Từ rất sớm, đông đảo khách mời đã tập trung tại khách sạn Hoàng Sơn Peace để tham dự hội thảo khu vực Ninh Bình do tập đoàn Megasun Group tổ chức. Hoàng Sơn Peace Hotel – Ninh Khánh, Ninh Bình là địa điểm được Megasun lựa chọn trở thành nơi tổ chức hội thảo khách hàng. Được biết, khách sạn Hoàng Sơn Peace với lối kiến trúc Châu Âu sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đây là địa điểm rất phù hợp để Mason Việt Nam cũng như các thương hiệu như Olympian Labs, Nature’s Way, Careline, Nhị Nguyên Đường Dinofa,...và nhiều sản phẩm do Megasun phân phối được giới thiệu một cách trọn vẹn nhất đến nhà phân phối, các đối tác, các đại lý. Đây là một niềm vinh dự và cơ hội để Mason Việt Nam đến gần hơn với khách hàng ở khu vực Ninh Bình và các tỉnh lân cận.

Hội thảo khách hàng

Mason Việt Nam tham dự hội thảo khách hàng khu vực Ninh Bình

Hội thảo khách hàng khu vực Ninh Bình

Đúng 8h30, hội thảo chính thức được bắt đầu thông qua Chủ tịch Ngô – anh Nguyễn Đình Hiệp lên thay mặt Ban lãnh đạo Megasun Group lên chủ trì hội thảo. Hội thảo với sự góp mặt của rất nhiều nhân vật có tầm cỡ như các giám đốc nhiều thương hiệu lớn thuộc tập đoàn Megasun Group cùng với rất nhiều các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược, quý khách hàng khu vực Ninh Bình. Về phía Mason Việt Nam, anh Trần Anh Tuấn – Giám đốc nhãn hàng hứng khởi đến tham dự. Không khí trước buổi hội nghị diễn ra rất náo nhiệt, với sự thích thú và tò mò của các khách hàng của Mason Việt Nam nói riêng và Megasun Group nói chung.

Ban lãnh đạo Megasun Group lên phát biểu

 Chủ tịch Ngô – anh Nguyễn Đình Hiệp lên thay mặt Ban lãnh đạo Megasun Group lên chủ trì hội thảo

 Chủ tịch Ngô – anh Nguyễn Đình Hiệp lên thay mặt Ban lãnh đạo Megasun Group lên chủ trì hội thảo

Hội thảo khu vực Ninh Bình diễn ra với chủ đề “LỰA CHỌN ĐÚNG QUAN TRỌNG HƠN NỖ LỰC”. Tại hội thảo, chủ tịch Ngô chia sẻ: ““Dù biết rằng ai cũng cần phải nỗ lực thì mới có thành công, nhưng nếu cố gắng nỗ lực cho một lựa chọn sai lầm thì công sức chúng ta bỏ ra sẽ hoàn toàn đổ sông, đổ bể. Vì vậy sự lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực rất nhiều!” Có thể nói, đây là câu slogan phá cách, sáng tạo và miêu tả đúng hướng đi mới mà Ban lãnh đạo mong muốn để nâng tầm hệ thống.

Hòa chung với bầu không khí nhộn nhịp, bầu không gian sang trọng và lối tư duy “Lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực”, đội ngũ Mason Việt Nam đã cố gắng chuẩn bị, trang trí, trưng bày các sản phẩm của Mason với mong muốn giới thiệu và kết nối các khách hàng đến gần hơn với sản phẩm.

Bên cạnh đó, đại diện Mason Việt Nam chúng tôi cũng đã chuẩn bị nội dung nhằm “kết nối và chia sẻ” những thông tin sản phẩm, những giá trị về thương hiệu cũng như các mục tiêu mà Mason muốn dành cho khách hàng và các đối tác. 

Mason Việt Nam tham dự hội thảo khách hàng khu vực Ninh Bình

Mason Việt Nam tham dự hội thảo khách hàng khu vực Ninh Bình

Mason Việt Nam tham dự hội thảo khách hàng khu vực Ninh Bình

Mason Việt Nam tham dự hội thảo khách hàng khu vực Ninh Bình

Tại hội thảo, Mason Việt Nam đã trình bày rõ ràng, chi tiết các thông tin về sự khác biệt của các sản phẩm Mason Natural với tất cả các sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường như công nghệ sản xuất, nguồn nguyên liệu, chất lượng, vận chuyển,... Đường lối, tư duy phát triển của thương hiệu Mason tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ vậy, đội ngũ Mason Việt Nam còn ngồi lại hỏi thăm tình hình kinh doanh của các đại lý trong khu vực, những khó khăn gặp phải trong quá trình kinh doanh sữa. Đồng thời, giám đốc nhãn chia sẻ những kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường của mình trong việc kinh doanh sữa. Với những kinh nghiệm “thực chiến” xuyên suốt cùng lỗi chia sẻ gần gũi, hài hước, anh Trần Anh Tuấn – Giám đốc nhãn hàng Mason Việt Nam đã để lại trong lòng đối tác và khách hàng khu vực Ninh Bình những kinh nghiệm thú vị và dấu ấn đặc biệt.

Mỗi ngày bạn đều đưa ra hàng ngàn quyết định, có những quyết định lớn, cũng có những quyết định nhỏ. Một số quyết định có tác động lớn đến cuộc sống và thành công của bạn, Nỗ lực chưa chắc có thể thành công nếu như chúng ta lựa chọn sai. Bên cạnh những chia sẻ về kiến thức kinh doanh, về sản phẩm, kết nối nhãn hàng và khách hàng thì những điều này chính là mục đích mà hội thảo khu vực Ninh Bình muốn hướng đến.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thảo khu vực Ninh Bình:

Mason Việt Nam tham dự hội thảo khách hàng khu vực Ninh Bình

 hội thảo khách hàng khu vực Ninh Bình

 hội thảo khách hàng khu vực Ninh Bình

 hội thảo khách hàng khu vực Ninh Bình

 hội thảo khách hàng khu vực Ninh Bình

Hội thảo khách hàng khu vực Ninh Bình diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào hồi 11h30 cùng ngày. Cuối cùng, Mason Việt Nam xin cảm ơn Megasun Group đã tổ chức buổi hội thảo làm cầu nối đưa thương hiệu Mason đến gần hơn với quý khách hàng của mình. Tiếp đó, là lời cảm ơn các đối tác, nhà phân phối, đại lý đã tin tưởng hợp tác với Mason Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Hy vọng thông qua buổi hội thảo khách hàng này, quý khách hàng của Mason Việt Nam cũng như của Megasun Group có thêm được nhiều giá trị tư tưởng, kiến thức kinh doanh cùng Mason Việt Nam và tập đoàn Megasun Group tạo nên những điều phi thường và đừng quên “Lựa chọn đúng quan trọng hơn sự nỗ lực”.