Nội dung

I. Kỷ niệm 2 năm một chặng đường với teambuilding ý nghĩa

II. Mason - Thương hiệu nội địa Mỹ nổi tiếng toàn cầu

1. Đôi nét về thương hiệu Mason

2. Hành trình của thương hiệu Mason tại thị trường Việt Nam

 

I. Kỷ niệm 2 năm một chặng đường với teambuilding ý nghĩa

Ngày 15/7/2022, nhân dịp kỷ niệm Mason Việt Nam tròn 2 tuổi, chúng tôi đã tổ chức buổi teambuilding ý nghĩa dành cho toàn thể nhân viên Mason. Buổi team building với ý nghĩa gắn kết các thành viên trong đại gia đình Mason gần lại với nhau hơn. Với quan điểm "làm hết sức chơi hết mình", đại gia đình Mason đã có những giây phút thật ý nghĩa và hạnh phúc bên nhau.

Mason Việt Nam 2 năm một chặng đường hết lòng vì người tiêu dùng Việt

Địa điểm dừng chân của Mason trong chuyến kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi lần này đó là khu du lịch xanh Flamingo Đại Lải. Đại Lải Resort được đánh giá là khu du lịch đẹp nhất Vĩnh Phúc với không gian xanh mát, bầu không khí trong lành. Cùng với đó là lối kiến trúc xanh hòa cùng thiên nhiên càng giúp buổi teambuilding diễn ra thật sôi động và rất “chill”. 

Tiếp đó, Gala Dinner buổi tối được trang trí hoa và bàn tiệc sang trọng nhưng rất gần gũi. Với những lời phát biểu, lời cảm ơn của lãnh đạo Mason dành cho sự cố gắng của nhân viên công ty, trong chặng đường phát triển 2 năm vừa qua. Sau những lời phát biểu đầy cảm xúc là thời gian ăn chơi nhảy múa, “quẩy hết mình của anh chị em Mason”. Cùng theo dõi một số hình ảnh vui chơi của anh chị em Mason:

Mason Việt Nam - 2 năm một chặng đường hết lòng vì người tiêu dùng Việt

Mason Việt Nam - 2 năm một chặng đường hết lòng vì người tiêu dùng Việt

II. Mason - Thương hiệu nội địa Mỹ nổi tiếng toàn cầu

1. Đôi nét về thương hiệu Mason

Mason Việt Nam 2 năm một chặng đường hết lòng vì người tiêu dùng Việt

Thương hiệu Mason Natural là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng lớn nhất tại Mỹ với đa dạng sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe khách hàng của Mason lên đến 300 sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Mason trải dài từ bổ sung vitamin và khoáng chất đến các sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện giấc ngủ, giảm cân, tăng cường sinh lý hay các bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường,...

Mason Natural là thương hiệu được thành lập năm 1967 với sứ mệnh "Cung cấp cho khách hàng những giá trị và sản phẩm tốt nhất vì khách hàng xứng đáng được nhận”. Mason luôn trong trạng thái không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn và phù hợp với mọi đối tượng.

Chất lượng của các sản phẩm từ thương hiệu Mason luôn được đánh giá và kiểm duyệt một cách rất kỹ càng. Với quy trình sản xuất sản phẩm khép kín, gắt gao từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi hoàn thiện sản phẩm. Chính vì vậy, quy trình sản xuất của Mason tuân theo tiêu chuẩn cGMP – Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt và đạt chứng nhận an toàn thực phẩm ASI. Đồng thời, các sản phẩm của Mason còn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe tại Mỹ và thông qua các cuộc kiểm tra định kỳ của địa phương, của tiểu bang và đặc biệt phải đáp ứng các tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ.

Chất lượng tạo nên giá trị sản phẩm, chất lượng giữ chân người tiêu dùng. Và sản phẩm của Mason đã chứng minh được điều đó, nó đã chinh phục được hàng triệu người trên thế giới bởi hiệu quả sử dụng vượt trội, an toàn với những đối tượng mẫn cảm nhất cùng với đó là giá thành “bình dân” giúp mọi đối tượng đều có cơ hội sử dụng sản phẩm của Mason. Tính đến thời điểm hiện tại, Mason Natural đã có mặt chính thức tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng.

2. Hành trình của thương hiệu Mason tại thị trường Việt Nam

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý đến tay người sử dụng trên toàn thế giới. Mason không ngừng cố gắng tìm kiếm những vùng đất mới để cung cấp các sản phẩm của mình cho những ai thực sự cần nó. Việt Nam là quốc gia được Mason mong muốn hợp tác phân phối thực phẩm chức năng của thương hiệu từ lâu. 

Sau nhiều năm nghiên cứu sức khỏe của người dân Việt cũng như nhu cầu sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong đời sống ngày càng tăng. Tuy nhiên, với mức thu nhập bình quân đầu người chưa thật sự nổi bật là “rào cản” khiến rất nhiều người băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe. Đó là lý do Mason quyết định xuất hiện chính thức tại Việt Nam, tạo điều kiện tốt nhất cho người tiêu dùng Việt không phải sử dụng các sản phẩm xách tay của Mason từ Mỹ về Việt Nam.

Ngày 15/7/2020, Công ty Cổ phần Mason chính thức đi vào hoạt động với giám đốc điều hành là ông Trần Anh Tuấn. Công ty Cổ phần Mason ra đời với sứ mệnh phân phối các sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Mason Natural về Việt Nam với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất phục vụ sức khỏe người Việt.

Mason Việt Nam 2 năm một chặng đường hết lòng vì người tiêu dùng Việt

Trong những ngày đầu hoạt động, Công ty Cổ phần Mason gặt rất nhiều khó khăn. Dù phân phối chính hãng thương hiệu có tiếng trên thế giới nhưng đại bộ phận người dân chưa biết đến thương hiệu Mason. Một số người tiêu dùng có điều kiện thì ngờ vực về chất lượng và sự uy tín của sản phẩm, bởi giá thành xách tay sản phẩm về Việt Nam rất cao. Trong khi đó, giá niêm yết các sản phẩm của Mason được phân phối chính thức tại Việt Nam hầu hết dưới 500.000 đồng. Và trung bình các sản phẩm sẽ rơi vào giá từ 250.000 đồng - 300.000 đồng.

Mặt khác, thị trường dược phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam thời điểm đó rất phức tạp khiến người tiêu dùng nhiễu loạn và không biết sản phẩm nào mới thực sự tốt trong vô vàn sản phẩm thực phẩm chức năng được bày bán tràn lan trên thị trường. Không chỉ vậy, 2 năm vừa qua là 2 năm người dân Việt Nam hứng trọn ảnh hưởng nặng nề của Covid-19 cũng như thiên tai bão lũ liên tục. Người dân 3 miền Bắc - Trung - Nam kiệt quệ về kinh tế, không có nổi cái ăn cái mặc qua ngày, nền kinh tế Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung rơi và đình trệ.

Khó khăn chồng khó khăn, những tưởng có lúc rơi vào tuyệt vọng. Nhưng với ý chí quyết tâm của lãnh đạo Mason cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, làm việc không biết mệt mỏi. Thương hiệu Mason đã vượt sóng Covid-19 thành công và trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng bình dân, chất lượng tốt được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ phát triển trên nền tảng online, trên các sản thương mại điện tử hàng đầu như Sunware House, thương hiệu Mason còn xuất hiện phổ biến ở rất nhiều nhà thuốc offline lớn trên toàn quốc như Nhà thuốc 365, Nhà thuốc Phương Chính, Nhà thuốc Á Đông, Nhà thuốc Huy Mai, Nhà thuốc Diệu Minh,... Và nhận được đánh giá và phản hồi rất tốt từ các nhà thuốc đối tác:

Phản hồi của các khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của Mason cũng rất tích cực. Nhiều khách hàng cảm thấy rất phấn khởi vì sản phẩm tốt của thương hiệu lớn như vậy mà có giá thành rất hợp túi tiền người dùng. Nhiều khách hàng khác cảm thấy rất vui khi sử dụng sản phẩm Mason, bệnh tình có chiều hướng ngày càng cải thiện. Tất cả điều đó như lời an ủi, động viên ngọt ngào dành cho đội ngũ Mason Việt Nam.

Mason Việt Nam - 2 năm một chặng đường hết lòng vì người tiêu dùng Việt

Hơn nữa, thương hiệu Mason còn được ghi nhận là thương hiệu dược phẩm uy tín chất được hàng đầu từ các đầu báo uy tín trong nước như VTC, Dân trí, An toàn y tế. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Mason trở thành nơi gửi gắm sức khỏe của mình.

Mason được báo chí đưa tin

Mason được báo chí đưa tin

Mason được báo chí đưa tin

Đến nay dù chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam 2 năm nhưng Mason đã trở thành thương hiệu được đông đảo người dùng biết đến. Kỷ niệm Mason Việt Nam tròn 2 tuổi, chúng tôi không khỏi xúc động và biết ơn những điều đã xảy ra trong 2 năm vừa qua. 

Cảm ơn các đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi từ những ngày đầu tiên, cảm ơn khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Mason là thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Cuối cùng lời cảm ơn chân thành nhất xin dành cho những người đồng đội luôn sát cánh cùng Mason, làm việc không biết mệt mỏi để tạo dựng nên một Mason Việt Nam như hôm nay.

Lời kết: Dù biết chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn nhưng Mason Việt Nam xin cam kết sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh "Cung cấp cho khách hàng những giá trị và sản phẩm tốt nhất vì khách hàng xứng đáng được nhận" bằng tất cả tâm huyết và sự nhiệt thành. Xin chân thành cảm ơn. Và: Chúc mừng sinh nhật Mason tròn 2 tuổi!